Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Gợi cảm hơn với khăn tắm đa năng cao cấp

Chiếc khăn tắm là một phụ kiện cực kỳ quan trọng trong nhà tắm. Nhưng nếu một chiếc khăn không đủ tiêu chuẩn, có bề mặt thô ráp sẽ rất khó thấm hút nước và khiến làn da mềm mại của bạn bị tổn thương, đau rát. Vậy lựa chọn một chiếc khăn tắm tốt cũng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của bạn cũng như những thành viên trong gia đình.

Công ty cổ phần BigOn Việt Nam xin giới thiệu đến bạn sản phẩm khăn tắm đa năng cao cấp vô cùng tiện lợi do chúng tôi cung cấp. Đây là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho phòng tắm của gia đình mình.

Thông tin sản phẩm:

+ Tên sản phẩm: Khăn tắm đa năng cao cấp.
+ Chất liệu: Cotton siêu mịn.
+ Kích thước: 80x156 cm.
+ Màu sắc: Nhiều màu.





Đặc điểm của sản phẩm:

+ Thiết kế đơn giản, nhiều màu sắc phù hợp với cả những người kỹ tính nhất.
+ Với chất liệu cotton siêu mịn, siêu thấm nước, bộ sản phẩm khăn tắm đa năng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật mềm mại và thoải mái khi sử dụng, không gây tổn thương cho da, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm của bạn.
+ Khăn tắm đa năng cao cấp không chỉ được sử dụng như một chiếc khăn tắm bình thường, mà chỉ cần vài động tác vô cùng đơn giản thì khăn đã trở thành một chiếc váy vừa kín đáo mà lại cực kỳ gợi cảm nhé. Thật là ấn tượng phải không nào!
+ Khăn có kích thước lớn 80 x 156 cm, có độ bền cao nhưng với độ dày vừa phải bạn sẽ không còn phải e ngại việc giặt khăn như giặt những chiếc khăn lớn và nặng nề như trước đây nữa.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất.

 Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét