Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Địa chỉ phân phối lò nướng đa năng Halogen Oven.

Mỗi khi đến giáng sinh hay giao thừa, gia đình bạn muốn là một món nướng thật hoành tráng nhưng chiếc bếp nướng quá bé, không thể nướng được các thực phẩm như gà hay heo sữa. Công ty cổ phần BigOn Việt Nam xin giới thiệu đến bạn sản phẩm lò nướng đa năng Halogen Oven, một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy nhất hiện nay. Với sản phẩm này, bạn không phải lo lắng khi muốn làm món gà tây nướng trong buổi tiệc khi đón giáng sinh cùng gia đình.





Chi tiết sản phẩm:

+ Tên sản phẩm: Lò nướng đa năng Halogen Oven.
+ Bộ sản phẩm bao gồm:
+ ​Điện áp: 120v / 60Hz.
+ Công suất: 1200 - 1400w
+ Nút điều chỉnh nhiệt độ từ 65 độ C – 250 độ C
+ Nút điều chỉnh thời gian: 10 - 60 phút
+ Đường kính thân lò: 330 mm, chiều sâu thân lò: 167 mm
+ Dung tích thân lò 11 lít
+ Trọng lượng trọn bộ 9.5 kg
+ Kích thước vỏ hộp: 38 x 38 x 25 cm
+ Bảo hành: 18 tháng



Đặc điểm của sản phẩm:

+ Lò nướng đa năng Halogen giúp bạn thực hiện các món ăn một cách dễ dàng mà không phải mất nhiều thời gian hay công sức. Máy thực hiện được tất cả các món ăn theo kiểu nướng như gà, vịt, bò, lợn, cừu, hải sản, rau củ quả các loại, xúc xích, hamburger.... và thậm chí thực hiện nướng được cả những thực phẩm mà không cần rã đông nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.
+ Trong khi nấu, lò đối lưu tạo luồng khí nóng di chuyển, nấu chín đều đặn tất cả thức ăn, tạo nhiệt bằng đèn Halogen giúp thực phẩm chín có màu vàng đẹp và giữ được nước bên trong. Và luồng sóng hồng ngoại xuyên sâu vào bên trong giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài.
+ Loại lò đối lưu hiện đại được thiết kế hợp lý với hình dáng hấp dẫn. Bên trong có bộ điều khiển vùng nhiệt độ 65 - 250 độ C ( Bộ chỉnh nhiệt) và bộ chỉnh thời gian phạm vi 0 – 60 phút. Bạn có thể chọn nhiệt độ nấu và thời gian nấu tùy theo loại thực phẩm. Khí nóng bên trong lò không bao giờ có khói, cũng như thức ăn không bị khét. Nhà bếp của bạn sạch sẽ và an toàn, không hề nhiễm bẩn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất.

 Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét