Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Máy làm sữa chua lorente 12 cốc thủy tinh dành cho gia đình

Máy làm sữa chua là sản phẩm đang được các bà nội trợ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với mong muốn mang lại cho chị em 1 sản phẩm hiện đại, tiện dụng mà an toàn, chúng tôi giới thiệu tới chị em sản phẩm máy làm sữa chua Lorente LT-1106 12 cốc thủy tinh, Điều hòa để bàn mini, sản phẩm đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Pháp, chỉ cần ủ 6 - 8 tiếng là chị em đã có món sữa chua thơm ngon hấp dẫn, bởi vậy máy làm sữa chua Lorente là sự lựa chọn số 1 của chị em để cả nhà được thưởng thức món sữa chua ngon đúng kiểu.

1. Thông tin sản phẩm:
+ Model: LT-1106
+ Điện áp: 220V/50Hz
+ Công suất: 30W
+ Dung tích: 1,8L (12 cốc)
+ Trọng lượng: 3,1 kg
+ Bảo hành: 2 năm

2. Đặc điểm nổi bật:
+ Máy làm sữa chua Lorente 12 cốc thủy tinh, Bể bơi mini Intex với thiết kế hiện đại, giúp chị em làm sữa chua thật đơn giản, chuyên nghiệp.
+ Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Pháp, máy sữa chua Lorente có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, tạo nên phong cách cho căn bếp nhà bạn.
+ Máy giữ nhiệt độ luôn ổn định cho chất lượng sữa chua tuyệt hảo với hệ thống chống vi khuẩn xâm nhập, an toàn khi sử dụng ủ sữa chua.
+ Phím điều chỉnh được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với hai phím on/off và phím điều chỉnh thời gian từ 1 tiếng đến 12 tiếng.
+ Thiết kế 12 cốc thủy tinh với lắp đậy chắc chắn giúp ủ sữa chua không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh mà còn khiến cho món sữa chua trông hấp dẫn hơn.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0916 592 248 - 0968 877 369 để được sở hữu sản phẩm tiện ích này một cách sớm nhất. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi BigOn Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài sản phẩm tiện ích khác của chúng tôi:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét